Glamping Open Days

14 to 16 April 2023

Family Garden, District 2, Thu Duc City

 
 

Join Us at the Ho Chi Minh City 
Glamping Showcase Event!

 

We want to invite you to our Luxe Glamping & Popup Resorts Days from the 14 to 16 April. Dedicated to professionals, investors and projects owners, this is a very unique oppotunity to learn about Glamping business and discover products and services.

Come discover our newest brand “Maison Sauvage” for secondary homes, branded residences and luxury glamping resorts. Delve into a World of natural sophistication..

We are confident that our showcase will provide you with valuable insights into the Glamping industry and how our products can help you create a unique and luxurious indoor/outdoor experience for your guests.

Please respond to this invitation to confirm your attendance at our Glamping showcase event. We look forward to seeing you there!


VN

Trân trọng kính mời anh/chị tham dự sự kiện Luxe Glamping & Popup Resorts Days diễn ra từ ngày 14 đến 16 tháng Tư. Dành riêng cho các chuyên gia, nhà đầu tư và chủ dự án, đây là cơ hội rất độc đáo để tìm hiểu về hoạt động kinh doanh Glamping cũng như khám phá các sản phẩm và dịch vụ.


Khám phá thương hiệu Maison Sauvage mới tại CasaMia Interior. Với phong cách đơn giản, mộc mạc và tinh tế qua các chi tiết thiết kế trên sản phẩm. Sản phẩm phù hợp cho những ngôi nhà nghỉ dưỡng hoặc cho những khách hàng thích phong cách đơn giản mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên.


Chúng tôi tự tin rằng buổi giới thiệu này sẽ cung cấp cho anh/chị những hiểu biết có giá trị về ngành công nghiệp Glamping và cách các sản phẩm và dịch vụ của Domeo và đối tác có thể giúp anh/chị tạo ra những trải nghiệm outdoor độc đáo và sang trọng cho khách của mình.


Vui lòng phản hồi thư mời này để xác nhận sự tham dự của anh/chị tại sự kiện giới thiệu về Glamping của chúng tôi. Hy vọng được gặp mặt anh/chị tại sự kiện!



 
 
 
 
Damien Jamet